Nhất Club - Chính Sách Vip Point hoàn tiền tối thiểu 66m NUP - Tổng Đại Lý C1 Thạch Hoàng Hiệp - com

This Blog is protected by DMCA.com

Tìm kiếm Blog này

Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

  • ()
  • ()
Hiện thêm

Bài viết đọc nhiều

Smart OPT B29 - APP bảo mật thông minh chính thúc cập nhật

Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

Nhất Club - Chính Sách Vip Point hoàn tiền tối thiểu 66m NUP

VIP POINT là gì?

Điểm VIP hay còn gọi là VIP POINT (VP) là chính sách hoàn trả, tri ân của NPH dành cho người chơi. VP có giá trị quy đổi trực tiếp ra NUP. Điểm VIP không phụ thuộc vào việc bạn chơi thắng hay thua, mà phụ thuộc vào luồng tiền tiêu dùng trong game. Tức là bạn chơi càng nhiều thì điểm VIP càng cao. Hãy cùng admin tìm hiểu những quyền lợi và cách tính VIP tại bài viết bên dưới nhé!

👑 Một vài ưu điểm vượt trội về điểm VIP tại Nhất Club

✔️ Không reset cấp độ VIP
✔️ Cấp độ VIP càng cao, đổi càng nhiều
✔️ Tỉ lệ hoàn trả cao nhất hiện nay
✔️ Hoàn trả điểm VIP hàng ngày qua hòm thư 

👑 Cấp độ VIP là gì?

Cấp độ VIP là chính sách của NPH tri ân hàng ngày căn cứ theo luồng tiền chơi game của người chơi, không kể thắng hay thua. Có 6 cấp độ VIP để người chơi chinh phục với các mức tri ân khác nhau.
Bạn cần đạt số VP tích lũy tối thiểu để lên hạng. VP tích lũy chính là VP được cộng dồn hàng ngày, không bị reset. VP tích lũy chỉ dùng để xếp hạng cấp độ VIP và không có giá trị quy đổi.

Chi tiết 6 hạng mức Vip point
Các cấp độ VIP

Cấp độ VIP càng cao thì tỉ lệ quy đổi VP ra NUP càng cao. Khi bạn đạt cấp độ VIP 6 thì 1 VP = 550 NUP, tức là tối thiểu bạn sẽ nhận được 66.000.000 NUP hoàn trả.

Ti-le-VP
Tỉ lệ quy đổi VP hàng ngày

👑 Phân loại VP


Phan-loai-VP
Phân loại VP hàng ngày và VP tích lũy
  • VP hàng ngày: Là tổng số VP người chơi kiếm được trong ngày khi chơi game, dùng để quy đổi ra NUP vào 24h mỗi ngày. VP hàng ngày không được cộng dồn qua các ngày.
  • VP tích lũy: Là điểm dùng để tăng cấp độ VIP của người chơi. VP tích lũy được cộng dồn liên tục, không bị reset. Do vậy, nếu VP tích lũy càng cao thì cấp độ VIP càng cao.
👑 Với những thông tin trên, hi vọng các bạn đã hiểu rõ hơn về “Chính sách VIP” của NPH Nhất Club. Chúc các bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi chơi game và luôn giành chiến thắng !!!

Không có nhận xét nào:
Write comments

Nhận thông tin Event mới nhất

Chat
1
0359.000.000

0359.000.000